Cô giáo như mẹ hiền - Tất cả vì Mầm non thân yêu

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON VŨ XÁ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NHỚ VỀ CỘI NGUỒN 10/3

Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày giỗ tổ 10/3

Khắp miền truyền mãi câu ca

Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm.

Câu ca dao đậm đà nghĩa tình ấy đã đi vào lòng mỗi người dân Việt Nam từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hàng năm cứ đến ngày 10/3 âm lịch toàn thể dân tộc Việt Nam lại hướng về ngày gỗ tổ Hùng Vương. Lễ giỗ Viổ Hùng Vương- là cội nguồn của dân tộc, của đất nước luôn là biểu tượng tôn kính, linh thiêng quy tụ và gắn bó với dân tộc.

Chúng ta luôn tự hào về nguồn gốc của mình, tự hào là con rồng- cháu tiên. Giỗ tổ Hùng Vương còn là dịp để giáo dục truyền thống: Uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn sâu sắc các Vua Hùng đã có công dựng nước và các bậc tiền nhân kiên cường chống giặc ngoại xâm giữ nước, đồng thời còn là dịp quan trọng để chúng ta truyền lại cho thế hệ tương lai về 1 di sản vô cùng giá trị, độc đáo đã tồn tại hàng nghìn năm, ăn sâu vào tâm hồn, tình cảm trở thành đạo lý truyền thống của dân tộc Việt Nam, là ngày để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta cùng nguyện 1 lòng mãi mãi khắc ghi lời căn dặn của chủ tịch Hồ Chí Minh “ Các vua Hùng đã có công dựng nước- Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”

Thực hiện kế hoạch tổ chức chương trình “ cùng bé nhớ về cội nguồn”. Ngày 16/04/2024 trường Mầm non Vũ Xá đã tổ chức thành công chương trình.

Trong chương trình các con đã được tham gia hoạt động rất nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa như: thưởng thức các tiết mục văn nghệ; thử thách tài năng qua các câu đố, ca dao, tục ngữ; đặc biệt các con được trải nghiệm nặn bánh trôi nước.

Để chương trình thành công rực rỡ. BGH cùng tập thể giáo viên nhà trường trân thành cảm ơn các quý phụ huynh đã luôn đồng hành ủng hộ cho cô và trò nhà trường trong việc CSGD trẻ cũng như tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho các con! Trân trọng cảm ơn!


The total score of the article is: 0 in 0 Evaluate
Click to rate the article