Cô giáo như mẹ hiền - Tất cả vì Mầm non thân yêu

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON VŨ XÁ THỰC HIỆN TẾT TRỒNG CÂY

      

“Mùa xuân là Tết trồng cây

Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”

Câu thơ ấy đã thấm sâu vào tâm trí của hàng triệu trái tim con người Việt Nam, thôi thúc , nhắc nhở chúng ta cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về thực hiện theo lời Bác dạy: trồng cây, gây rừng, bảo vệ môi trường. Làm theo lời Bác, việc trồng cây thường xuyên là “một cuộc thi đua dài hạn nhưng nhẹ nhàng, tốn kém ít nhưng lợi ích rất nhiều và nhất là dù các cụ phụ lão đến các em nhi đồng, đều có thể hăng hái tham gia”.

          Hơn 60 năm đã trôi qua, “Tết trồng cây” do Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động và những lời căn dặn của Người về giữ gìn, bảo vệ môi trường sinh thái thân thiện, bền vững với đời sống con người càng có ý nghĩa lớn lao và thiết thực. Tấm gương sống giản dị, gần gũi với thiên nhiên, tư tưởng, triết lý sống tiến bộ về bảo vệ cảnh quan môi trường sinh thái và tài nguyên thiên nhiên để phát triển bền vững của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành kim chỉ nam hành động đúng đắn cho các thế hệ hôm nay và mãi về sau.

         Thực hiện công văn số 93/PGDĐT ngày 20 tháng 02 năm 2024 của Phòng giáo dục đào tạo huyện Kim Động về việc tiếp tục tổ chức trông cây. Trường Mầm non Vũ Xá đã tiếp tục phát động và tổ chức hiệu quả phong trào " Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh cùng tham gia hưởng ứng trồng cây xanh, chăm sóc cây xanh tại khuôn viên trường.

         Trong cuộc phát động nhà trường đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong việc trồng và chăm sóc cây xanh tạo cảnh quan cho khuôn viên trường được xanh - sạch - đẹp, tạo được môi trường an toàn, thân thiện cho các con. Đặc biệt số lượng cây xanh được trồng mới tăng đáng kể. Với số lượng là 25 cây xanh  bao gồm: 15 cây hoa, 10 cây cảnh các loại.

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết