Cô giáo như mẹ hiền - Tất cả vì Mầm non thân yêu

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON VŨ XÁ TỔ CHỨC "LỄ HỘI MỪNG XUÂN"

           Thực hiện Kế hoạch tổ chức " Lễ hội mừng xuân Giáp Thìn 2024". Ngày 30 - 31/01/2024 tức 20 - 21/12/2023 (âm lịch) Cô và trò trường Mầm non Vũ Xá vui mừng tổ chức Chương trình "Lễ hội mừng xuân Giáp Thìn" chào đón xuân mới năm 2024 tại hai điểm trường. Điểm trường khu trung tâm và điểm trường khu Cộng Vũ.

           "Lễ hội mừng xuân Giáp Thìn 2024” là chuỗi hoạt động trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Trong chương trình các bé được thưởng thức các tiết mục văn nghệ " Chào Xuân", được tìm hiểu các hoạt động diễn ra trong ngày tết, được tham gia các trò chơi vận động - trò chơi dân gian, được tham gia trải nghiệm "tết xưa - tết nay" với hoạt động "Gói bánh chưng".

           Mở đầu lễ hội là chương trình văn nghệ " Chào xuân 2024" với các tiết mục văn nghệ đặc sắc 

Sau các tiết mục văn nghệ chào xuân các bé được tìm hiểu các hoạt động diễn ra trong ngày tết

Các con được tham gia các trò chơi vận động - trò chơi dân gian

      Đặc biệt trong chương trình các con được trải nghiệm "tết xưa - tết nay" với hoạt động "Gói bánh trưng"

 

 

Cuối cùng là hoạt động thưởng thức " ẩm thực ngày tết"

" Lễ hội mừng xuân Giáp Thìn 2024" đã diễn ra đầy ý nghĩa và thành công tốt đẹp. BGH cùng các cô giáo trường mầm non Vũ Xá xin trân trọng gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các bậc phụ huynh đã tin tưởng nhà trường và các cô giáo, quan tâm, yêu thương đến các hoạt động của các con để các con có những trải nghiệm đầy thú vị từ đó các con tích luỹ thêm những kiến thức mới từ trong cuộc sống. Qua đó nhà trường mong muốn luôn luôn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các bậc phụ huynh trong những hoạt động CSGD của nhà trường để sự nghiệp giáo dục của trường Mầm non Vũ Xá ngày càng khởi sắc và đạt được những thành tựu mới trong những thời gian tới.

      Hòa chung với không khí hân hoan chào đón mùa xuân mới, đón Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc,. BGH cùng toàn thể CB,GV,NV trường Mầm non Vũ Xá xin kính chúc quý phụ huynh cùng các bé một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!


The total score of the article is: 0 in 0 Evaluate
Click to rate the article